This is just a fucking rant.. no more, no less..
I'm not a perfect human being. I'm prone and subjected to commit errors. Salbahe din ako at times.. But I know how to act properly.. And I never meant all of the cursing rhapsody I have blurted.. I just really don't understand why there are people who are proud to say that they have an attitude problem.. And they really mean it.. grrr..
What's good about being a problem child? Di ko alam ah.. pero mukhang may award yata ang pagiging KUP@L()!D$ e.. Anung tawag sa award nyong yan? JASON IVLER commemorative award? Gawad MIKE ARROYO award? LOLIT SOLIS award? pweh...
Kaibigan kita kaya pinagsasabihan kita lagi about your attitude.. pero sobra ka na.. Pati ako e pagpapasikatan mo ng talent mong yan? Dati naaawa ako sayo dahil sabi mo, lagi kang mag-isa. lagi ka nilang inaaway. Pero habang tumatagal e nabubuo ang conclusion ko about you. Hanggang sa Nagpakilala ka na ng personal. Di na ako nagtataka kung bakit madaming gustong pumutol ng ulo mo. Iwasan ka nga..
I've done my part as your friend.. The rest is up to you.. Basta just remember this.. "Someday, You will reap the fruits of what you have sown"..
RESPECT.. v
-------------------------------------------------------------
Just Thinking Aloud.
Just a random thought passing by.
-
Sa lahat ng beauty contest, Mr./Ms. Something, o Bikini open na nakita ko,
ni isang beses wala pa akong napapanood na contestan na ang talent sa
talent por...
13 years ago

No comments:
Post a Comment